Máy xay sinh tố TPHCM - Trung tâm máy xay chuyên nghiệp

Máy xay sinh tố TPHCM - Trong những ngày hè nóng bức công dụng chính của chiếc máy xay sinh tố là cho ra những ly sinh tố trái cây thơm ngon, mát lành. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách nhỏ giúp bạn một vài mẹo vặt để chọn được loại máy xay sinh tố tốt nhất tphcm.

Chọn máy theo tính năng
Ngày nay, máy xay sinh tố không chỉ tạo ra món thức uống bổ dưỡng từ trái cây, mà còn mang đến nhiều tiện ích cho bà nội trợ: Làm kem trái cây, ép nước rau hoặc trái cây làm sốt, làm súp… Vì thế, tính năng là điều bạn cần chú ý đầu tiên để mua được loại máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vào mùa hè, nên chọn loại máy xay sinh tố có cối xay bằng thủy tinh, lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ để có thể xay chung hoa quả và đá.
máy xay sinh tố tphcm
Thông thường, một bộ máy xay sinh tố tphcm tối thiểu bao gồm một đế và 2 cối (dung tích từ 1 -2 lít), cho phép bạn thực hiện xay ướt và khô. Nếu bạn chỉ cần xay hoặc ép trái cây thì máy đơn chức năng là lựa chọn phù hợp bởi nó rất thuận tiện khi sử dụng, công suất máy vừa phải, giá thành “mềm”.
Còn loại máy xay sinh tố đa năng (vừa xay, ép trái cây và các loại thực phẩm sống) thì giúp bạn được nhiều việc hơn song bạn phải biết cách tháo ráp các loại bầu (ép, xay) hoặc thay các lưỡi dao bào thích hợp cho từng chức năng.

máy xay sinh tố

Chọn máy theo nhãn hiệu và giá cả
Sau việc lựa chọn máy theo tính năng và nhu cầu sử dụng thì giá cả và nhãn hiệu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy xay sinh tố với các thương hiệu như: Panasonic, Philips, Honey’s, Bluestone HomePro, Media, Hitachi, Nona… Mỗi dòng có những tính năng, thiết kế và ưu điểm khác nhau. Khách hàng nên tùy vào nhu cầu sử dụng, sự tiện ích để lựa chọn. Tốt nhất, dù mua của hãng nào thì cũng nên chọn mua những máy có công suất lớn, nhỏ gọn và có phụ tùng thay thế khi bị hỏng.
máy xay sinh tố tphcm
Dù mua của hãng nào thì cũng nên chọn những máy xay sinh tố có công suất lớn, nhỏ gọn và có phụ tùng thay thế khi bị hỏng. Chọn dòng máy sử dụng bền bỉ, hiệu quả
Chọn được chiếc máy xay sinh tố tphcm giá cả phù hợp, đúng tính năng mong muốn là điều rất cần thiết song vì máy xay sinh tố cũng là một thiết bị điện nên để máy bền, không hay hỏng hóc, người tiêu dùng nên tuân thủ một số nguyên tắc sau:
- Khi sử dụng máy xong, nên đổ nước vào ngâm và làm sạch máy ngay sau đó để tránh các thực phẩm bám chặt vào máy, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

máy xay sinh tố tphcm

- Rửa máy dưới vòi nước mạnh, xúc thật mạnh để những gì còn sót lại có thể ra hết. Với những chỗ còn bám bẩn thì nên thấm nước rửa chén vào miếng giẻ mềm, dùng đũa luồn khăn rửa vào từng khe để lấy hết phần thực phẩm còn bám lại.
- Khi dùng máy xay có vòi mở bên dưới, nên vệ sinh thường xuyên vòi mở vì nguyên liệu dễ đọng tại vòi.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sinh tố giá rẻ tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất.
Trung tâm máy xay sinh tố ở đâu tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@huhi.vn
Website: http://muamayxaysinhto.com

mua máy xay sinh tố ở đâu tại tphcm

mua máy xay sinh tố ở đâu

http://huhi.vn/mua-may-xay-sinh-gia-re-tot-o-dau-tai-tphcm

Nhận xét